Câu hỏi thường gặp

1. Chuyển đổi số trong ngành du lịch là gì?

- Chuyển đổi số trong ngành du lịch, còn được gọi là kỹ thuật số hóa du lịch hoặc du lịch 4.0, là quá trình áp dụng công nghệ số vào ngành du lịch để tạo ra tiềm năng tăng trưởng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chuyển đổi số trong ngành du lịch có thể bao gồm các yếu tố như việc sử dụng ứng dụng di động để đặt chỗ khách sạn, thanh toán điện tử, sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ blockchain để tối ưu hoá quy trình đặt vé và quản lý khách hàng, sử dụng kỹ thuật ảo thực và thực tế ảo để tạo ra trải nghiệm sống động hơn cho du khách, và sử dụng dữ liệu phân tích để hiểu rõ hơn về xu hướng du lịch và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chuyển đổi số trong ngành du lịch có khả năng thúc đẩy sự phát triển bền vững và cung cấp những cơ hội mới cho các doanh nghiệp du lịch.

 

2. Erateq có trụ sở tại đâu?

- Trụ sở chính: 289/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- VPĐD tại Nha Trang:16 Tháp Bà Vĩnh Thọ, Nha Trang

- VPĐD tại Đà Lạt: 3/1 Trần Khánh Dư, P8, TP. Đà Lạt

- VPĐD tại Đà Nẵng: 8 Trần Anh Tông, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

- VPĐD tại Hà Nội: Tầng 4, N01 T4 khu Đoàn Ngoại Giao, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

3. Điểm khác biệt so với các nền tảng khác?

  1. Tiện ích và dịch vụ tích hợp: Giao diện được thiết kế thông minh, thân thiện dễ sử dụng cho mọi bộ phận từ bộ phận đặt phòng, lễ tân, buồng phòng, thu ngân... Quản lý tập trung nhiều chi nhánh chỉ trên 1 tài khoản, phân quyền chi tiết nhân viên đơn giản với vài click chuột

  2. Phân tích dữ liệu và dự đoán: Erateq giải quyết tất cả vấn đề của khách sạn với chi phí tối ưu chỉ từ 180.000đ / tháng. 

  3. Kết nối phần mềm quản lý nhà hàng, cho phép nhà đầu tư có thể quản lý tập trung, quản lý dễ dàng các nguồn doanh thu
  4. Kết nối xã hội và chia sẻ kinh nghiệm: Các nền tảng chuyển đổi số thường tích hợp tính năng xã hội cho phép khách hàng chia sẻ kinh nghiệm du lịch của họ, đánh giá điểm đến và khách sạn, và gợi ý cho người khác.

  5. Hỗ trợ kinh doanh tối đa: Khách hàng có thể quản lý tất cả đặt phòng và lịch trình du lịch của họ thông qua một ứng dụng hoặc trang web duy nhất.

  6. Bảo mật cao: Dữ liệu luôn được lưu giữ trên đám mây đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao

Những điểm khác biệt này giúp các nền tảng chuyển đổi số trong ngành tạo ra trải nghiệm hiện đại và tiện lợi hơn cho khách sạn, cung cấp nhiều dịch vụ tích hợp và sử dụng công nghệ để nâng cao chất lượng trải nghiệm

 

4. Mục tiêu và sứ mệnh của Erateq

Mục Tiêu:

  1. Cung cấp giải pháp toàn diện: Mục tiêu của công ty có thể là cung cấp một giải pháp quản lý khách sạn toàn diện, bao gồm quản lý đặt phòng, tài chính, tồn kho, và dịch vụ khách hàng.

  2. Tối ưu hóa hoạt động: Đối với khách sạn, mục tiêu có thể là tối ưu hóa quản lý phòng trống, giảm thiểu lỗi, và tăng cường hiệu suất kinh doanh.

  3. Tăng cường trải nghiệm khách hàng: Tạo ra các công cụ và ứng dụng giúp khách sạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể, từ đặt phòng thuận tiện đến dịch vụ tốt và tương tác cá nhân.

  4. Sáng tạo và phát triển liên tục: Liên tục phát triển và cập nhật giải pháp để thích nghi với sự thay đổi trong ngành và đáp ứng các nhu cầu mới của khách hàng.

Sứ Mệnh:

  1. Hỗ trợ khách sạn tối ưu hóa lợi nhuận: Sứ mệnh của công ty có thể là giúp khách sạn tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách cung cấp các công cụ quản lý và phân tích dữ liệu.

  2. Tạo ra giải pháp dễ sử dụng: Sứ mệnh có thể là tạo ra giải pháp dễ sử dụng cho cả khách sạn lớn và nhỏ, giúp họ quản lý hoạt động một cách hiệu quả.

  3. Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng: Bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng là một phần quan trọng của sứ mệnh, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý khách sạn.

  4. Tạo ra giá trị bền vững: Sứ mệnh có thể liên quan đến việc tạo ra giải pháp giúp khách sạn quản lý tài nguyên và hoạt động một cách bền vững, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và môi trường.

 

5. Nền tảng chuyến đổi số của Erateq là gì?

Nền tảng chuyển đổi số của một công ty giải pháp quản lý khách sạn có thể bao gồm một loạt các công nghệ và ứng dụng số hóa được tích hợp lại với nhau để cung cấp các dịch vụ và giải pháp quản lý khách sạn toàn diện. Nền tảng chuyển đổi số này giúp công ty giải quyết các yêu cầu quản lý khách sạn một cách hiệu quả, tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn và sử dụng dữ liệu để cải thiện hoạt động kinh doanh.

  1. Hệ thống quản lý đặt phòng: Một phần quan trọng của nền tảng chuyển đổi số là hệ thống quản lý đặt phòng, cho phép khách sạn quản lý và theo dõi tình trạng phòng trống, đặt phòng, hủy đặt phòng và quản lý lịch trình của khách hàng.

  2. Hệ thống quản lý tài chính: Để theo dõi tài chính của khách sạn, nền tảng cần tích hợp các công cụ quản lý tài chính, bao gồm quản lý hóa đơn, thanh toán, thu chi, và báo cáo tài chính.

  3. Phân tích dữ liệu và dự đoán: Các công nghệ phân tích dữ liệu và dự đoán giúp khách sạn hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng, dự đoán xu hướng du lịch và quản lý giá cả và lịch trình dựa trên thông tin này.

  4. Ứng dụng di động: Nền tảng chuyển đổi số thường cung cấp ứng dụng di động cho cả khách hàng và nhân viên khách sạn, giúp họ thực hiện đặt phòng, thanh toán, và tương tác khách hàng từ xa.

index