Dịch vụ bảo trì, hỗ trợ phần mềm QLKS
Quản lý bảo trì tài sản nhà hàng khách sạn một cách hiệu quả và tiết kiệm là chìa khóa thành công không chỉ góp phần giảm tải chi phí vận hành, gia tăng lợi nhuận dịch vụ mà quan trọng nhất chính là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đó là lý do mà Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, đang được nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống quan tâm trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay.
Dịch vụ bảo trì phần mềm là những công việc bao gồm không chỉ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc – hỗ trợ, hướng dẫn, trả lời khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm kể từ sau giai đoạn triển khai và đi vào hoạt động, mà còn là việc liên tục phát triển nhằm cung cấp các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy trình hoạt động khách hàng.
Ưu điểm
• Dịch vụ có giá thành cạnh tranh
• Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng đối tượng và yêu cầu khác nhau
• Triển khai tổng thể theo nhu cầu của khách hàng
• Hỗ trợ và chăm sóc nhanh chóng 24/7
Các loại hình dịch vụ IT Phần mềm cho doanh nghiệp gồm:
|
|
|